föstudagur, janúar 21, 2005

Hemmi Hreiðars farin að kenna á Bifröst!

Já svei mér þá, ég held bara að Hemmi sé hættur í boltanum og farin að kenna upplýsingartækni í Viðskiptahálskólanum á Bifröst, spurning um að láta séð og heyrt vita (ég meina 15 þús kall fyrir forsíðu, ágætis búbót það)! Allavega er ég í tíma hjá honum eða tvífara hans.

Það hefur senniega ekki verið nægur peningur í boltanum, örugglega betra borgað að vera að kenna!! Ætli Eiður fari ekki að kenna okkur líka, spurning um að fela þá myndavélina fyrir ákveðinni manneskju!!
En jæja varð bara að deila þessu með ykkur, er á leið í bæinn um leið og Hemmi er búin að kenna okkur á NPV og IRRið, Laugarvatn á morgun að öllum líkindum, annars er helgin frekar óplönuð (ekki allveg líkt mér, skipulagsmanneskjunni)
auf widersen

1 Comments:

Blogger hulda said...

Heyrðu! Fór það alveg með þig að The Hermenator væri mættur á svæðið:)

9:04 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home