laugardagur, janúar 01, 2005

GLEÐILEGT NÝTT ÁR!!!!!

Gleðilegt nýtt ár elskurnar mínar og takk fyrir það gamla.
Jæja hið nýja ár byrjaði bara ansi vel, vaknaði við sms frá Önnu Láru kl 10 í morgun að falleg stelpa hafi komið í heiminn kl 7:49 og hvað haldiði nema hún hafi verið fyrsta barn ársins á Íslandi, glæsilegt það.
Hér er litla dúllan og mamman:

Annars var ég bara róleg í gær eins og mín er von og vísa um áramót, en ég kíkti aðeins í bílskúrspartý í Góuholtið en var ekkert í miklu stuði þannig að ég var komin heim um þrjúleytið. Djammárið byrjar ekki vel hjá mér að þessi sinni enda er ég búin að vera með eindæmum lélegt í djamminu síðasta ár, kannski er mar bara að eldast! Horfðum á videó í gær sem var tekið upp þegar amma mín varð 60 árið 1992 og o my good hvað er fyndið að horfa á svona gamalt dót, ég var gjörsamlega á gelgjunni og var sko ekki að nenna að syngja með og bara yfirleitt ekki vera þarna.
Búin að vinna í bili og er ekkert nema gott um það að segja, er sko farin að hlakka til að eiga frí í viku og gera bara eiginlega ekki neitt, sofa fram yfir hádegi og leggja sig svo aftur seinni partinn og fleira í þeim dúr. Annars er ég allveg að vera búin að plana kvöldin undir heimsóknir og hittinga því nú fer að styttast í það að mar fari aftur á suðurlandið, bara vika eftir í sælunni en það verður samt gaman að byrja í skúlen og hitta alla aftur.
Ég fékk símtal frá Danaveldi í gær og ég væri sko allveg meira en til í að flytja aftur út, enda er stefnan tekin á það að taka 3 árið mitt í DK og reyna að skella sér út næsta sumar í smá frí ef ég verð búin að borga þessa bandaríkjaferð þá.
jæja þá er þetta nú komið nóg af rausi í bili og vona ég að allir hafi átt góð jól og áramót þetta árið.
until later.......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home