miðvikudagur, desember 01, 2004

Allt að verða CRAZY!!!!!!!!!

HELLÚ allesammen
Ekki mikill tími fyrir blogg þar sem missóið er á suðupunkti, vorum að til klukkan 4:15 í nótt því það var að fara í yfirlestur í morgun, svo er verið að vinna úr punktunum sem við fengum þaðan og svo þessi skemmtilega frágangsvinna.
En OK djammið var allgjör snilld, skrifa meir um það síðar, var að hlaða inn myndum og það voru aðeins 138 myndir, ekki slæmt það (myndavélin lenti reyndar í höndunum á nokkrum frussurum, skelli kannski mynd af þeim inn í næsta bloggi!
En ég verð að koma mér aftur að störfum, skilafresturinn nálgast óðfluga, skelli inn betri pistli þegar þessi geðveiki er á enda.
until later.....


eins og sjá má er brjál að gera í lærdómnum, Helgi og Brynja að störfum.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

ég vil myndir!!!! mikið var nú gaman á gaman á lau. OK klikka aldrei hehe... Myndir!!!
kv Rakel

12:07 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já.. inn með myndirnar! Ég tala við sambýling minn svo við getum skellt myndunum hennar inn við tækifæri!

11:57 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home