miðvikudagur, október 13, 2004

updeit!!!!!!!!!!!!

Jæja ég verð að gera skyldu mína og updeita hvað er að gerast í spennusögunni miklu um systurnar 3 og allar hinar sem gætu átt eftir að bætast í hópinn, endalaus systrahópur, farin að minna á trillurnar:)
Engin ný mús bæst í síðan í morgun, en ég er búin að tala við nokkra menn hérna á svæðinu, og útkoman var sú að það hlýtur að vera einhversstaðar opið hérna á bakvið og það eiga að koma einhverjir menn hérna í fyrramálið og ætla að skoða þetta fyrir okkur.
Honum fannst við samt ansi hugaðar að vera búnar að veiða svona margar.
Vonandi fer þessi saga að taka einhvern enda, áður en ég verð orðin ein taugahrúga.
En stefnan er tekin á borgina á morgun eftir vinnuréttartíma og hitta fyrrum sambýling minn síðan í Danmörku hana Brynju, og grúska aðeins í hárinu á henni og Drífu systir hennar.
Svo er planið að fara á KR-Kfí og voanandi verður þetta ekki allgjört burst, en því miður töpuðu kfí fyrir þeim á sunnudaginn með 20 eða 30 stigum, man það ekki nákvæmlega.
Á föstudeginum, ferðadeginum mikla (er bara búin að bíða eftir þessum degi síðan miðjan mai) ætlum við að skella okkur í lunch saman og svo bara á völlinn enda á að byrja að nota visakortin í fríhöfninni.
En nú ætla ég að halda áfram að læra og horfa á landsleikinn með öðru, gá hvort ég sé vatnavambirnar, skilst að þær séu þar, svo er það bara blak eftir leikinn.
en until later.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home