mánudagur, október 11, 2004

and the story goes on!!!!

Ég á litla mús sem heitir Heiða
ég ætla að greiða henni í dag
herra Jón.......
hver samdi eiginlega þennan asnanlega texta, hann/hún hefur allavega ekki fengið mús inn til sín því þær eru sko ekkert sætar og ekki langar mig til að greiða þessum kvikindum.
Ég er sko búin að fá mig fullsadda af þessu músarkjaftæði en þannig er nú mál með vexti að eins og ég hef áður sagt þá skildum við eftir nokkrar gildrur og vorum búnar að sjá það út að ef engin mýs væri í gildrunum eða einhver ummerki eftir þær þegar við kæmum heim þá ættum við að vera nokkuð viss um að húsið væri músarlaust þar sem engin var heima um helgina og þegar Brynja kom heim í gær voru allar gildrur tómar og engin merki um mús eða mýs í fleirtölu en við ákváðum að hafa gildrurnar samt sem áður til öryggis.
Svo þegar ég kom heim í morgun úr borginni þá sé ég að einn plastbakkinn sem við settum upp var horfin en ég hélt bara að Brynja hefði tekið hann, svo kom Brynja fram og kallaði svo á mig og spurði hvort ég hefði tekið bakkann......þannig að við erum sennilega enn með gesti, því er nú verr og miður. músin hefur sennilega fest skottið eða e-ð í bakkanum og skundar nú um allt hús með bakka í eftirdragi. Allavega var planið hjá mér áðan að elda mér núðlur og horfa svo á one three hill og survivior inní stofu þar sem skjár 1 er frekar óskýr inni hjá mér en svo sat ég í sofanum og heyrði svo mikla hreyfingu inn í eldhúsi þannig að ég þorði ekki að vera inn í stofu og er því bara með tölvuna mína inn í herbergi og horfi á ansí óskýrt one three hill og er á netinu. ´
Ég lét semsagt mús fæla mig inn í herbergi.....það er eini öruggi staðurinn minn hérna.
en jæja þá vitið þið það, ég get ekki einu sinni farið að hlakka almennilega til Ameríkunnar því helvítis músargangur á hug minn allann. Við ætlum nú að fara að gera e-ð í þessu að viti, þetta gengur ekki lengur svona.
nú ætla ég að halda áfram að vera skíthrædd hérna inn í herberginu mínu í allt kvöld þar sem það er STÓR mús með límbakka frammi sem ræðst örugglega á mig.
jæja nú er þetta komið ansi nóg hjá mér en endilega skrifið í gestabókina mína sem var sett upp á helginni, þökk sé Önnu Fíu.
until later..................................
ps: aðeins 4 dagar í mall of america......engar mýs þar vona ég!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home