fimmtudagur, september 23, 2004

3 VIKUR Í AMERÍKU

Hellú everyone,
Nú styttist óðum í hina langþráðu ferð til Emeríku og ég verð nú að viðurkenna að ég er orðin dáldið spennt, reyndar lítur út fyrir það í dag að ég fari bara ein í þessa ferð þar sem eitthvað af ferðafélögum mínum hefur ekki enn fengið miðan í hönd og sú sem fékk sinn miða á undan mér þurfti að senda hann tilbaka á mánudaginn síðasta. Svona er það bara, ég fer þá bara ein og peningarnir sem eru inn á bankareikningnum okkar fylgja mér bara út, to bad fyrir þá sem eru búin að safna einhverjum ferðasjóð þar inni, ég kaupi kannski eitthvað fallegt fyrir ykkur úti:)
Nei svona grínlaust, þá er þessi ferð eða undirbúningur á henni orðin eitt stórt vesen, sem aumingja Sirrý G lendir í þessu, þar sem Helga hjá fjarsölu icelandair er búin að taka ástfóstri við hana og hringir í hana dag og nótt. En elskurnar mínar, ég vona að þið farið að fá þessa miða svo ég hafi nú einhvern að tala við í þessi 6 tíma langa flugi mínu eftir 22 daga.
Nú er stefnan tekin á að klára námsefni helgarinnar í kvöld og á morgun þar sem það stefnir í að það verði brjálað að gera hjá mér á helginni, en áætlanir mínar breytast á hverjum klukkutíma og alltaf er eitthvað nýtt að bætast við. Ég sem ætlaði að nota þessa helgi sem stóra lærdómshelgi þar sem það er tímapróf bæði á mánudag og þriðjudag en nei það lítur nú ekki út fyrir það og sunnudagurinn verður ansi pakkaður og er ég því að hugsa um að læra nú eitthvað frameftir í kvöld og eitthvað á morgun.
Steinka og Inda eru að koma í heimsókn á Bifröst til Pálu púrru og var ég reyndar búin að bjóða þeim í grill og pott á laugardagskvöldið en eins og staðan er núna þarf ég að skilja Brynju eina eftir með þetta boð, en það kemur allt betur í ljós seinna.
Jæja ætla að halda áfram að læra, á bara eftir að gera eitthverja greinagerð um viðtöl og hlustun, og svo reifa tvo dóma, geggjað fjör...
until later.......

1 Comments:

Blogger Katrin said...

ég held þú losnir nú ekki svona auðveldlega við okkur gengið ég held ég fari nú bara í heimsókn til hennar Helgu okkar eftir helgi og nái miðana ef þeir koma ekki á mánudag :)passaðu þig á að læra ekki yfir þig

1:09 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home