þriðjudagur, september 28, 2004

Mánudagur til mæðu!!!!!

jæja góða kvöldið, góðir hálsar.
Ég er nú ekki allveg að standa mig nógu vel í blogginu þrátt fyrir að vera komin með netið hérna heima, en svona er þetta bara þegar mikið er að gera.
Átti ömurlegan dag í gær, allavega fyrripart...
Byrjaði á því að fara í próf í reikningshaldi og talan 3 yrði sigur fyrir mig því ég býst við að fá svona 1. en það vill svo til að það má ein einkun detta út þegar í lokin þegar námseinkunin kemur inn og það verður þá bara þessi einkunn, það er allveg víst.
Svo fékk ég að vita það að það væri vírus í tölvunni minni sem væri að gera árás á einhvern eldvegg eða eitthvað svoleiðis (ég er allgjört tölvunörd) og þegar ég fór með hana í dag sögðu þeir mér að það væri ekki hægt að hreinsa þessa vírusa og það þyrfti að "strauja" tölvuna, sem sagt að hreinsa allt út af henni, þannig að ég tók hana heim til að afrita gögnin mín, því auðvitað eru öll verkefni og glósur fyrir síðustu 4 vikur og ekki er það nú lítið. Ég ákvað samt að láta hann Sverri stórvin minn (allavega í dag) líta á hana áður en hún yrði "straujuð" og vitið menn, hann var hálftíma að hreinsa hana. Svona er þetta víst, mar á alltaf að fá álit hjá fleirum en einum tölvugúrúum áður en tölvan er hreinsuð.
En dagurinn í dag er nú mun betri, fór í lögfræðipróf í dag og gekk ágætlega, fæ allavega meira en 1 eða 2, svo var það blakæfing sem var allgjör snilld og endaði svo góðheitin með indælis máltíð hjá okkur og svo var potturinn notaður sem aldrei fyrr og nú er bara verið að njóta þess að það er ekkert verkefni sem liggur fyrir akkúrat núna (fáum reyndar verkefni á morgun).
Ég ætla að skella mér westur á helginni, aðeins að kikka á liðið, reyndar voru mor & far í bænum um helgina en náðí nú ekki mikið að hitta þau vegna lærdóms (sem var greinilega vita gagnlaus) en Bjarni bró var að flytja heim from London á Sunnudaginn og við skelltum okkur á völlin að taka á móti.
Jæja ætla að fara að hætta þessu bulli og gera e-ð að viti (horfa á sjónvarp með góða samvisku)
until later.....

ps: það eru bara 17 dagar í mall of america,,jibbí

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hellú hellú gella

Mikið djö öfunda ég þig að vera fara til Ameríku...anyway...kongrats með síðuna, það er alltaf gaman að fá fréttir af þér...endilega kíktu við ef þú hefur tíma aflögu fyrir vestan
Kv
Eyrún
http://www.blog.central.is/liftaeknihjukka

3:03 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home