föstudagur, október 07, 2005

ferðablogg

Jæja allt að gerast, ég farin að blogga á nokkra daga fresti, spurning um að leggja mig inn á spítala strax!!!
Ætlaði bara að láta alla fimm sem skoða síðuna mína vita að ég var að fá mér svona mblog, til að allir geti nú fylgst með okkur í ferðalaginu mikla. Ef það hætta að koma myndir þá er ég líklegast búin að tíma símanum, miðað við mína heppni gæti það allveg eins gerst en vonum það besta.
en hér er slóðin á það: http:://dora.i.ferdalagi.mblog.is/mblog/web

Annars fegin að þessa vika of hell í skólanum sé búin, tvo verkefni dauðans og eitt skyndipróf í þessari viku, gott að þetta var ekki næsta vika, ef þið vitið hvað ég meina!
annars er ein rauðvín búin og spurnig um að koma sér í háttinn fljótlega, vakna eftir rúma þrjá tíma, (hva tíu til tíu, tekur því ekki að mæta).
en aldrei að vita nema ég skelli einhverju inn á þetta blogg en annars verður það bara myndabloggið.
eigið góða viku gott fólk, allavega mun ég eiga góða viku.
auf widersen....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home