sunnudagur, ágúst 20, 2006

SUMARIÐ Í MÁLI OG MYNDUM

Hæ hæ og hó

Ég nenni minnst að blogga núna en ætla að skella inn hjápunktum sumarsins í myndum.
2 vikur í skólann og þá lofa ég bloggi í málum og örugglega fleiri myndum.

En gjöriði mér bara svo vel.... trallala...

Byrjum á rafting og útilegu með Aldísi, ...


... Stjána, ...

... Dísu, ...


... og fleiri bifrestingum

Við Dísa vorum MJÖG nálægt því að drukkna í ánni en þrátt fyrir það var þetta geggjuð helgi í alla staði.

Seinni partinn í Júlí fékk ég heimsókn frá góðu fólki...


... og það var að sjálfsögðu farið í strandblak ...


... og á djammið ...


... þar sem var brjálað fjör og...


...sumir voru eins og þeir hefði sloppið út af hæli.


Næst er það versló en þá var troðið vel í bílinn...

... og lagt á stað á “floppað á Flókó”. Beðið eftir ferðalöngunum úr borginni, ...


...sem komu svo loks á endanum.


Margt var brallað í rigningunni, að sjálfsögðu var spiluð tía...


... og heimsótt Kollu á Þorpinu og rifjaðar upp góðar stundir frá því á “poppað á patró” í fyrra ...


... og að lokum var “leitað að Látró” og ótrúlegt en satt þá fannst bjargið



Næst var það Mýrarboltinn þar sem við Gleiðikonur tókum þátt...


... ásamt ofurkonum.


Hérna erum við að keppa við Sunnu og co. í Ýsunum, sem við btw. unnum 1-0

Brynja stóð sig ansi vel í markinu og passaði vel upp á boltann.


En í úrslitaleiknum töpuðum við víst 1-0 eftir vítaspyrnu á móti Helgu og co. í gleðisveit Gaulverjahrepps ...


... og urðum víst að sætta okkur við silfrið ...


... en við Bubba og Sirrý brostum bara okkar blíðasta í gegnum tárin.



Síðast en ekki síst var það lokahóf OK, sem var geggjuð óvissuferð sem byrjaði með fordrykk í neðsta kaupstað ...


... síðan var farið á sjóinn ...


... þar sem var brjálað fjör ...


... svo var farið að veiða ...


... fiskurinn beit víst bara á hjá sumum, ekki það að ég muni tjá mig meira um það hérna!


Síðan var farið í fótbolta og boðhlaup og að sjálfsögðu var nammiregn, þó það hafi verið með aðeins öðruvísi hætti en mar er vanur, en því miður á ég engar myndir af því
Skelltum við okkur svo á kjallarann þar sem biðu okkur pizzur og var þar mikið stuð, sungið, trallað...


... og dansað upp á borðum, þó ekki hafi verið hátt til lofts.


Og að lokum skelltum við okkur á sálarball í víkurbær ...


... þar sem sumir voru í meira stuði en ...


... aðrir!


Jæja hérna lýkur svo sögu minni um sumarið 2006 og mun ég lofa bloggi aftur þegar skúlen hefst eftir 2 vikur þar sem ég hef örugglega ekkert að gera þá, nema skrifa eina litla ritgerð og taka eitt fag!

Auf widersen...

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

jáhá þetta var bara hitt fínasta blogg hjá þér stelpa! :)
vildi bara skila inn kveðju til þín héðan frá Kristiansand
solla

5:35 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Jæja Halldóra, ég fór á eitt djamm með þér sem ég sé að þú hefur ekki haft fyrir að ræða hér...en það endaði allavega með því að þú fækkaðir fötum og dreifðir út um allann bæ áður en þú lagðir í miklar björgunaraðgerðir til bjargar írskum frænda okkar frá frekara áfengisböli. Allavega, ég er með spjarirnar...á ég ekki bara að senda þær til þín? Er nóg að skrifa Halldóra, Bifröst, Borgarfjörður ???

5:53 e.h.  
Blogger Halldora said...

Kiddý mín, astæðan fyrir því að þetta tiltekna kvöld var ekki rætt var algjört myndaleysi frá því kvöldi og örugglega eitthvað minnisleysi líka:)
En geymdu bara spjarirnar, ég kem bara og sæki þær til þín í bænum mjög fljótlega, þá er ég komin með löglega ástæðu til að kíkja í heimsókn til þín.

6:15 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Já vertu velkomin bara, þetta bíður þá bara inni í skáp....sjáumst!

11:31 f.h.  
Blogger Hafdis Sunna said...

Skemmtilegar myndir og myndatexti. Takk fyrir frábært sumar, bæði í banka og bolta :)

10:21 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ohhh þetta var svo gaman allt saman:) Ég sakna sumarsins:( en það kemur annað eftir þetta:) hafðu það gott í Borgarfirðinum! á eftir að sakna þín í Lansanum:)

10:32 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home